₫xem bng? tr?c ti?p
xem bng? tr?c ti?p-Tiếp đó, nhân viên này thúc giục chúng tôi đóng 2 triệu đồng để làm thủ tục điều trị. Lấy lý do muốn hỏi ý kiến gia đình trước khi điều trị, chúng tôi xin ra ngoài gọi điện. Vừa ra ngoài chưa được 1 phút thì nữ nhân viên này yêu cầu PV vào phòng riêng gọi điện vì sợ ảnh hưởng khách khác đang khám bên cạnh. Khi PV quyết định xin về để có thêm thời gian suy nghĩ rồi quay lại điều trị, nữ nhân viên này gọi cho nhân viên tư vấn khác đến làm áp lực để chúng tôi đóng tiền để điều trị... "Đáng lẽ anh đóng 9 triệu đồng nhưng được giảm chỉ còn 2 triệu đồng. Nếu ngày mai anh quay lại sẽ hết được ưu đãi chương trình giảm giá cực sốc này", nữ nhân viên hối thúc.
xem bng? tr?c ti?p-Tiếp đó, nhân viên này thúc giục chúng tôi đóng 2 triệu đồng để làm thủ tục điều trị. Lấy lý do muốn hỏi ý kiến gia đình trước khi điều trị, chúng tôi xin ra ngoài gọi điện. Vừa ra ngoài chưa được 1 phút thì nữ nhân viên này yêu cầu PV vào phòng riêng gọi điện vì sợ ảnh hưởng khách khác đang khám bên cạnh. Khi PV quyết định xin về để có thêm thời gian suy nghĩ rồi quay lại điều trị, nữ nhân viên này gọi cho nhân viên tư vấn khác đến làm áp lực để chúng tôi đóng tiền để điều trị... "Đáng lẽ anh đóng 9 triệu đồng nhưng được giảm chỉ còn 2 triệu đồng. Nếu ngày mai anh quay lại sẽ hết được ưu đãi chương trình giảm giá cực sốc này", nữ nhân viên hối thúc.